Băng rôn, Standee, Backdrop

Băng rôn, standee, backdrop là gì?

  • 09/03/2024
  • 181

Băng rôn là một loại biểu ngữ được làm từ chất liệu hiflex. Theo đó chất liệu này là nhựa PVC có màu trắng sữa và có độ dẻo dai cao có thể treo ngoài trời ở thời tiết khắt nghiệt. Ngoài ra người ta có thể thay thế chất liệu này bằng một số chất liệu khác.

Ưu nhược điểm in băng rôn

Ưu điểm

Băng rôn dễ có tính linh hoạt và dễ dàng tiếp cận khách hàng, truyền tải khách hàng nhanh chóng nhất, dễ dàng để ấn tượng sâu sắc. Có thể sử dụng tiện lợi cả không gian trong nhà, ngoài trời. Chi phí thiết kế băng rôn giá thành lại rẻ, tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Nhược điểm

Chỉ tiếp cận theo từng khu vực và thời gian tiếp xúc có hạn. Hơn nữa, nội dung quảng cáo có giới hạn nên thông điệp bị giới hạn và có nhiều vấn đề về pháp lý khi treo băng rôn ngoài trời.

Kích thước băng rôn thông dụng

Băng rôn có thể treo theo dạng dọc cũng như có thể treo theo dạng ngang đều được. Theo đó chiều rộng lý tưởng từ 1m-5m. Chiều cao lý tưởng từ 0.5-2m. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo kích thước băng rôn chuẩn thông qua thông tin sau:

• Đối với loại kích thước ngang: 100×400 cm hoặc 100×500 cm

• Đối với loại kích thước dọc: 80×180 cm

Trang chủ  Tin tức  Băng rôn là gì? Phân Biệt Băng Rôn Với Banner, Standee, Poster

Với sự phát triển cạnh tranh của nền kinh tế thị trường, nhiều lĩnh vực kinh doanh đã lựa chọn nhiều hình thức quảng bá thương hiệu kể cả online và offline. Dù sử dụng phương tiện nào thì băng rôn cũng không thể thiếu trong chiến lược marketing. Vậy băng rôn là gì? Cùng tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé!

Ưu nhược điểm in băng rôn

Ưu điểm

Băng rôn dễ có tính linh hoạt và dễ dàng tiếp cận khách hàng, truyền tải khách hàng nhanh chóng nhất, dễ dàng để ấn tượng sâu sắc. Có thể sử dụng tiện lợi cả không gian trong nhà, ngoài trời. Chi phí thiết kế băng rôn giá thành lại rẻ, tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Nhược điểm

Chỉ tiếp cận theo từng khu vực và thời gian tiếp xúc có hạn. Hơn nữa, nội dung quảng cáo có giới hạn nên thông điệp bị giới hạn và có nhiều vấn đề về pháp lý khi treo băng rôn ngoài trời.

Kích thước băng rôn thông dụng

Băng rôn có thể treo theo dạng dọc cũng như có thể treo theo dạng ngang đều được. Theo đó chiều rộng lý tưởng từ 1m-5m. Chiều cao lý tưởng từ 0.5-2m. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo kích thước băng rôn chuẩn thông qua thông tin sau:

Đối với loại kích thước ngang: 100×400 cm hoặc 100×500 cm

Đối với loại kích thước dọc: 80×180 cm

Tùy theo mục đích sử dụng mà phía đơn vị doanh nghiệp có thể lựa chọn quy cách băng rôn sao cho phù hợp nhất.

Phân biệt băng rôn với banner, standee, poster

Banner, standee, poster cũng giống với băng rôn là có tác dụng quảng cáo thương hiệu và sản phẩm. Tuy nhiên, giữa chúng có một vài đặc điểm khác biệt như sau:

Băng rôn được các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng sử dụng trong quảng bá thương hiệu, ra mắt sản phẩm mới hoặc giảm giá

Banner thường thiết kế nhằm kêu gọi hành động bằng hình ảnh hoặc videro ngắn. Đòi hỏi phức tạp trong khâu thiết kế và bề dày kinh nghiệm cao.

Standee là ấn phẩm quảng cáo nhỏ gọn và thường có giá đỡ, có thể di chuyển được.

Theo đó, băng rôn thường được đóng cố đính và treo ở vị trí nhất định. Kích thước hay sử dụng đó chính là hình chữ nhật ngang.

Vì sao doanh nghiệp cần in băng rôn

Băng rôn ngày càng sử dụng phổ biến và phát huy tối đa tính năng quảng bá thương hiệu. Do đó trên thị trường rất nhiều công ty doanh nghiệp sử dụng. Có thể kể đến một số ứng dụng sau:

Giúp quảng bá thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp

Thu hút người đi đường mang lại hiệu ứng cao trong kinh doanh

Tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Cản thiện niềm tin gần gũi, thân thiện với khách hàng.

Các loại băng rôn phổ biến: trên thị trường có nhiều loại băng rôn từ quảng cáo, sự kiện, tuyển dụng, khai trương,…đều sử dụng hình thức này và mang lại giá trị marketing hiệu ứng cao.

Ứng dụng băng rôn

Băng rôn khai trương:

Đây là loại băng ron nhằm quảng bá tên dịch vụ hay thương hiệu đang khai trương như trường hợp muốn mở một dự án, giới thiệu khách hàng trong ngày đầu ở cửa, khai trương cửa hàng. Việc kết hợp in tờ rơi phát khách hàng, in ấn băng rôn quảng bá giúp ngày khai trương thêm tưng bừng, thu hút khách hàng hơn.

Băng rôn cổ vũ:

Ví dụ sử dụng trong cổ vũ môn thể thao nào đó, ví dụ băng rôn cổ vũ bóng đá, cầu lông, bóng bàn…Nhằm thúc đẩy tinh thần của vận động viên hoặc cầu thủ…

Băng rôn đeo đầu:

Đối với hình thức treo có thể sử dụng treo trên cột trụ, cột đèn có phố đông người qua lại. Theo đó, những loại băng rôn này rất chắc chắn không bị vướng, an toàn

Băng rôn quảng cáo:

Ví dụ sử dụng trong các buổi khai trường, sự kiện nhằm truyền thông hoặc cung cấp thông tin cho khách hàng.

Băng rôn tuyển dụng:

Phù hợp với những công ty muốn tuyển nhân công số lượng lớn nên việc treo băng rôn là tiện lợi và dễ thu hút nhất.

Băng rôn du lịch:

Đây là sản phẩm in ấn thường sử dụng trong các sự kiện hoặc các chương trình giảm giá của các tour du lịch nhằm thu hút khách hàng.

Băng rôn khẩu hiệu:

Ví dụ sử dụng trong các buổi khai trường, sự kiện nhằm truyền thông hoặc cung cấp thông tin cho khách hàng.

Băng rôn giảm giá, băng rôn khuyến mãi:

Loại băng rôn này cũng gần giống như với băng rôn quảng cáo, trang trí ấn tượng và thu hút khách hàng rất hấp dẫn.

Băng rôn từ thiện:

Loại băng rôn này thiết kế thân thiện, gần gũi với khẩu hiệu và hình ảnh mang lại giá trị hạnh phúc.

Thiết kế băng rôn đòi hỏi cần hệ thống xưởng in chuyên nghiệp và có đội ngũ thiết kế kinh nghiệm và mẫu mã đa dạng. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Công ty in ấn Mỹ An Phú để được tham khảo và tư vấn báo giá trực tiếp.

zalo
0911338081